CUỘC SỐNG NÀY VỐN DĨ BON CHEN, VỚI VÒNG GỠ SƯA THÌ TÂM LUÔN PHẢI TỊNH

06.03.2018

Đúng thật!

 Mẹ tôi hay nói: “Thật thà thì ăn cháo, láo nháo thì ăn cơm” . Tôi khó chịu lắm, vì nghĩ nó ko đúng, cứ sống thành thật với nhau thì việc gì cũng sẽ giải quyết đc. Nhưng ở đời ăn nhau ở chữ ngờ, nhiều khi chữ Tiền còn cao hơn cả chữ Tình. Chưa cho vay thì còn bạn bè, cho vay xong rồi mất luôn cả tình anh em.


Tôi thiết nghĩ ngoại trừ những tỉ phú còn lại ko ai thừa tiền để thoải mái cho người khác vay. Vậy nên những tin nhắn “làm sao đòi đc nợ? Nợ xấu? Nợ ko đòi được? ngày một được gửi cho tôi dài chất ngất đến vậy?

Chẳng dám mệnh danh Vòng Đòi Nợ, Vòng May Mắn, Vòng Tình Duyên ...Cũng có thể do hầu hết anh chị hợp vía, hợp vòng nên đeo xong người ta tự đến trả, người có tình duyên, người có may mắn… nhưng tôi tin rằng phần nào vòng tay gỗ sưa được trì chú và làm sạch của tôi giúp đỡ mọi người được nhiều vấn đề trong cuộc sống!


Người đòi được nợ, người buôn bán tấp nập hơn, người được tăng lương, người được lên chức, người có nhiều cơ hội hơn, người có con, và gặp nhiều may mắn, sức khoẻ hơn nữa!

Người tin thì ắt vẫn sẽ được mà người chẳng tin thì mãi cũng ko có gì.


Đừng ngờ vực quá, đừng bi quan quá, đừng thận trọng quá! Bạn chỉ cần tìm nơi bạn tin tưởng, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định tạo cho mình 1 cơ hội chạm tay tới may mắn, tôi cá rằng bạn sẽ ko phải nối tiếc vì quyết định của mình!

Và vì dù bạn có tin hay ko tin, thì vẫn có những thứ vẫn xảy ra với những người xung quanh bạn, tuy nhỏ bé nhưng vi diệu vô cùng! Vòng của tôi chỉ bán trên trang web chính hãng chuyên vòng phong thủy Việt Nam. Vòng phong thủy nếu không mua được đúng hàng thật thì dẫu bạn có đeo hàng trăm chiếc lên người cũng không có ích gì cả. Các bạn có thể đặt mua tại đây để không bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Việc mang một chiếc vòng đeo tay hạt gỗ sưa làm trang sức phong thủy khi đi làm, du lịch, dự tiệc, đi chơi hay đi học sẽ giúp bạn tự tin hơn trong nhiều phương diện. Chúc các bạn thành công trong cuộc sống!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vòng tay gỗ sưa thay đổi vận mệnh cuộc đời bạn!

GIÁ TRỊ CỦA CÂY GỖ SƯA NHƯ THẾ NÀO???

CUỘC SỐNG TÔI KHÁ GIẢ HƠN KHI ĐEO CHIẾC VÒNG TAY NÀY!!!